Tuyển dụng
Chuyên Viên Tư Vấn
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn cho Khách hàng về các dịch vụ làm đẹp của Viện Thẩm Mỹ
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến Khách hàng
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo
- Sắp xếp lịch trị liệu cho Khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng dựa vào yêu cầu mong muốn của Khách hàng và chốt sales
- Phối hợp với Bác Sĩ, phòng Marketing,… để triển khai các chương trình ưu đãi chăm sóc Khách hàng để đạt mục tiêu kinh doanh đề ra
- Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại/ góp ý của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 9h – 19h / 8h -18h, Thứ 3 đến Chủ Nhật
3. QUYỀN LỢI
- Công ty luôn ưu tiên phát triển cá nhân, tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển
- Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn, để nâng cao năng lực bản thân
- Team building hàng năm, thưởng lễ tết, hiếu hỷ,…
4. YÊU CẦU
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng cao cấp ít nhất 1 năm, ưu tiên ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm, dược phẩm, spa cao cấp
- Khả năng bán hàng nhiệt huyết, có tâm, có trách nhiệm với công việc
- Chăm chỉ, thông minh, nhanh nhẹn có khả năng xử ký tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, làn da trắng sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn và bán hàng tốt
- Có khả năng chịu được áp lực về bán hàng
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài
- Biết tự make up
- Nữ, độ tuổi từ 20- 32
TIỀN LƯƠNG + PHỤ CẤP + THƯỞNG + HOA HỒNG
SẼ TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP
5. HỒ SƠ GỒM
- Đơn ứng tuyển; Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin xác nhận hạnh kiểm
- CMND/CCCD, Hộ khẩu (bản photo)
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
(Tất cả hồ sơ phải được xác nhận của địa phương)
6.
Mức lương
Trao đổi cụ thể
Số lượng tuyển
03 Chuyên Viên
Thời gian thử việc
2 tháng